Jįkvęšir Hafnfiršingar segja nei į laugardaginn

Jeminn góšur žvķlķkan hręšsluįróšur hef ég nś bara ekki heyrt mjög lengi. Ég var aš horfa į śtsendingu Stöšvar 2 frį fundi ķ Hafnarfirši vegna atkvęšagreišslunnar į laugardaginn og ég verš aš segja aš ég er nś ekkert sérstaklega spennt fyrir beinu lżšręši ef undanfari hverrar įkvöršunar veršur svipašur og hefur veriš meš žessa. Žaš mun kosta samfélagiš grķšarmikinn pening og tķma, sérstaklega žegar einstaklingar etja kappi viš stórfyrirtęki viš aš koma sjónarhornum sķnum į framfęri.

Ég verš aš segja aš Rannveig Rist og félagar hennar ķ Įlverinu fara miklu betur meš hręšsluįróšurinn heldur en félaginn (sem ég nįši ekki nafninu į) ķ Hag Hafnarfjaršar sem hafši ekki mikiš aš segja annaš en žaš aš ef ekki yrši af stękkun vęri allur grundvöllur fyrir rekstri įlversins horfinn (ég hef ekki ennžį heyrt svariš viš spurningunni um af hverju įlfyrirtękin séu žį ķ röšum aš bišja um aš fį aš reisa nżjar įlverksmišjur af sömu stęrš).

Hann talaši lķka mikiš um žaš į hverjum žaš myndi bitna ef įlveriš yrši lagt nišur og taldi žar upp nr1 fyrirtękin sem žjónusta įlveriš og nr2 starfsmenn įlversins, ég held hann hafi svo bara gleymt aš telja lengra, nema nįttla ef ég hef zonaš ašeins śt undir upptalningunni.

Nema hvaš, aš sķšasta sem hann talaši um var žaš pabbi hans hefši unniš hjį įlverinu og hann hefši alla tķš unniš žar og bręšur hans lķka, og vegna žess aš žeir vęru bśnir aš vinna žar svona lengi žį vęri oršin til ómetnaleg žekking sem jafnvel vęri farin aš bera įvöxt ķ śtflutningi tękja til annarra įlvera, og hann mętti bara ekki hugsa til žess ef žessi žekking myndi svo bara glatast į einum degi. Og nś er mér allri lokiš ķ sambandi viš žennan endalausa hręšsluįróšur sem fólk hefur veriš kaffęrt meš ķ žessari kosningabarįttu.

Hvaš meinar mašurinn eiginlega meš aš žekkingin glatist svona į einum degi?

Fyrir žaš fyrsta žį er žaš alveg į hreinu aš įlveriš lokar ekki į sunnudaginn ef śtkoman śr kosningunni veršur jįkvęš. Fyrir žaš annaš žį er žaš nś žannig aš ef žessi žekking žeirra bręšra er svona veršmęt žį er alveg pottžétt aš įlrisinn, sem ekki hugsar um annaš en hagnaš (sem ešlilegt er fyrir fyrirtęki af žessari gerš) mun nżta sér žessa veršmętu žekkingu, nśh, ef hśn er bara veršmęt fyrir žį bręšur og žeirra fjölskyldu, žį gera žeir bara eins og viš hin gerum viš žekkingu sem viš öšlumst į lķfsleišinni, viš ašlögum hana nżjum verkefnum og nżtum hana ķ eigin žįgu.

Žaš er reyndar eitt, ég skil svo sem vel aš žessi mašur berjist fyrir įlverinu sķnu, hann į amk ekki sjens ķ störf žar sem beita žarf rökum og samskiptahęfileikum. Döh.

En fyrirsögn žessarar fęrslu er tekin upp śr ręšu talsmanns Sólar ķ straumi. Hśn kveikti hreinlega į einhverri peru hjį mér. Tengist reyndar held ég ašeins lokasprettinum į žarsķšustu fęrslu žar sem ég var aš tala um skķtkast og hvernig įrįsargirni og neikvęšni tengdist oft óöryggi og hręšslu. Er žaš ekki bara mįliš aš žeir sem eru jįkvęšir og bjartsżnir žora aš segja nei viš žvķ sem er ķ boši ef žeim lķst ekki į žaš og vita aš žaš er alltaf hęgt aš gera betur, en hinir neikvęšu og bölsżnu žora ekki annaš en aš segja jįókei žvķ annars eru žeir hręddir um aš žeim verši bara bošiš upp į eitthvaš enn verra, eša bara alls ekki neitt, og gušminngóšur žeir žyrftu žį jafnvel aš fara aš hugsa upp eitthvaš sjįlfir.

ęji ég veit žaš ekki... hehe jś ég veit žaš alveg!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta er aušvitaš bara snilldargrein hjį žér! Žaš er svo augljóst hvaš žaš er sem stjórnar žeim sem eru meš stękkuninni... ótti ótti og ótti... Ég trśi žvķ aš allflestir Hafnifiršingar séu komnir ašeins lengra ķ hugsun. Aš žeir hafa kjark og vit til aš segja NEI viš žessa endemis vitleysu... en lįta ekki hręšsluįróšur og vitskeršingu stjórna sér.

Halelśja   

Björg F (IP-tala skrįš) 29.3.2007 kl. 23:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sóley Björk Stefánsdóttir

Höfundur

Sóley Björk Stefánsdóttir
Sóley Björk Stefánsdóttir
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 33
  • Frį upphafi: 372

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband