nokkur umhugsunarverš atriši ķ sambandi viš umgengni kvenna og karla

Žaš eru nokkur atriši sem ég held aš Jón Steinar Gunnlaugsson og ašrir sem koma nįlęgt kynferšisbrotamįlum ęttu aš hugsa vel um:

Er žaš ešlilegur hugsanagangur
1) aš karl sem fer inn į salerni meš blįókunnri konu sé meš žvķ ekki aš taka neina įhęttu en žaš teljist stórhęttulegt fyrir konu aš fara inn į salerni meš blįókunnugum manni.

2) Mašur sem hefur samfarir viš blįókunnuga konu įn žess aš fį frį henni skżrt samžykki sé ekki aš taka neina įhęttu en kona sem spyr ókunnugan mann spurningar (t.d. hvar er salerniš į žessu hóteli) sé aš taka grķšarlega įhęttu)

3) Kona sem rįšist er į og missir mįttinn ķ įfalli hefur engan rétt gagnvart kynferšisafbrotamanni en mašur sem telur konu hafa litiš sig hżru auga į rétt į aš hafa viš hana samfarir į sömu mķnśtu nema žvķ ašeins ef hśn gefur til kynna meš handalögmįlum aš hśn vilji žaš ekki

Žeir sem hafa bloggaš/talaš um aš betra sé aš 1000 naušgarar sleppi viš dóm heldur en aš einn sé dęmdur saklaus eru greinilega į žeirri skošun aš žessi višhorf séu ešlileg.

Žeir sem telja aš mašur eigi rétt į aš stunda kynlķf meš konu svo lengi sem hśn lemur hann ekki af sér eša segir hįtt og skżrt "Nei takk, sama og žegiš" eru aš mķnu mati ekki sérlega žroskašar manneskjur.

Žetta er sama višhorfiš og var višhaft ķ sżknudómnum į prestinn į Selfossi; žaš į ekki aš vera nein įhętta fólgin ķ žvķ aš karlmašur komi fram viš konu į mjög ósišlegan hįtt og veršur aš passa žaš sérstaklega aš vera nś ekki aš bendla hann viš kynferšisofbeldi. En konur verša nś alltaf aš passa sig aš fara ekki óvarlega nįlęgt körlum.

Hvar er sanngirnin ķ žessu. Eiga ekki bara konur aš passa sig į körlum og karlar aš passa sig į konum?


mbl.is Žriggja įra fangelsi fyrir naušgun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er aš reyna aš telja žessum vitleysing trś um nįkvęmlega žaš sama og žś ert aš segja. Forréttindi karls til aš vera skeytingslaus um hegšun sķna er vķst meiri en réttur minn yfir lķkama mķnum. Engin krafa gerš į hann aš taka tillit til annarra en ég žarf aš taka tillit til žess hvenęr sólahrings ég fer śt, hvernig ég er klędd, hvort ég sé ölvuš, hvaš ég segi, hvort ég óvart horfi framan ķ annaš fólk og žar fram eftir götunum. Samręmi ķ kröfum er žaš eina sem ég biš um!

Anna (IP-tala skrįš) 4.12.2008 kl. 23:48

2 identicon

Mašur veltir fyrir sér hvort Jón hafi sett sig ķ spor žessarar konu žegar hann hugsar svona vel til brotamannsins.  Hulda dóttir hans getur veriš stolt af pabba gamla fyrir varnirnar sem hann slęr um konur sem hafa oršiš fyrir slķkri įrįs - žęr verša aftur fyrir misnotkun žegar mįl žeirra er tekiš fyrir af svona dómurum. 

Jón 'éttann sjįlfur“

Róbert (IP-tala skrįš) 5.12.2008 kl. 00:14

3 Smįmynd: Marta Gunnarsdóttir

Žessi fęrsla er fķn, eins og hugur minn. Takk.

Marta Gunnarsdóttir, 5.12.2008 kl. 00:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sóley Björk Stefánsdóttir

Höfundur

Sóley Björk Stefánsdóttir
Sóley Björk Stefánsdóttir
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 27
  • Frį upphafi: 359

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband