Í vörn

Ég er í smá tíma búin að vera með einhverja hugsun í bakhöfðinu varðandi indefence.is pr herferðina sem við Íslendingar erum búin að vera með í gangi.

Það sem mér finnst einhvernveginn á skjön í þessari pælingu er að mér finnst eins og við séum að segja að aðrar reglur gildi um okkur þegar kemur að því að stimpla þjóðir sem hryðjuverkamenn. Við höfum sjálf tekið þátt í því að stimpla aðrar þjóðir með þessum stimpli, bæði beint, með því að setja okkur á lista "hinna viljugu" í stríðinu gegn hryðjuverkum og síðan ekki síður með því að samþykkja það án athugasemda að fullt af fólki í langt-í-burtu-löndum sé sett á svona lista.

Mér finnst eins og við séum að segja að við séum eitthvað öðruvísi (betri?) en t.d. almenningur í Líbanon, Írak eða Íran sem við höfum aldrei gert neinar athugasemdir við að sé stimplaður sem hryðjuverkamenn.

Við höfum sem sagt sjálf átt þátt í því að stimpla hina og þessa óbreytta borgara sem hryðjuverkamenn en svo þegar þetta snýst í höndunum á okkur þá förum við bara að grenja og segjum "við erum ekki hryðjuverkamenn".


mbl.is Árásin í Sýrlandi felldi al-Qaida-foringja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Einmitt.  Góð pæling.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 28.10.2008 kl. 17:44

2 identicon

Gott Sóley Björk, þú "vaktir" mig.

hh (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 20:40

3 Smámynd: Ævar Rafn Kjartansson

Þó að ég sé á þessum lista er ég hjartanlega sammála.

Ævar Rafn Kjartansson, 29.10.2008 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sóley Björk Stefánsdóttir

Höfundur

Sóley Björk Stefánsdóttir
Sóley Björk Stefánsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 359

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband