47 kķlómetrar, 141 kķlómetri og 2000 krónur

Mér finnst eins og žaš sé eitthvaš bogiš viš žaš aš leggja nżjan veg alla žessa leiš til aš spara ökumönnum tęplega 50 kķlómetra. Žaš er talaš um aš žaš dragi śr mengun vegna śtblįsturs bifreiša en mig langar hins vegar til žess aš vita hversu mikil mengun er af žvķ aš leggja svona veg. Er ekki mengun af lagningunni? Og svo er aušvitaš spurningin um sjónmengun auk alls annars sem veršur byggt žarna ķ tengslum viš veginn, sjoppur og bensķnstöšvar. Ég ętla samt ekki aš fara aš vera einhver dómari ķ žvķ hvort žaš sé rétt eša rangt aš leggja hrašbraut um hįlendiš śt frį nįttśruverndarsjónarmišum. Žaš er aušvitaš hiš besta mįl aš aušvelda ašgengi aš nįttśruperlunum okkar į hįlendinu og dįlķtiš sśrt aš fólk žurfi aš eiga jeppa til aš komast žangaš, en žetta er nś kannski örlķtiš żkt, eša hvaš? Hvaš meš aš leggja bara einhvern penan veg sem hęgt vęri aš komast eftir į fólksbķl į góšum degi?

Ég verš sķšan aš višurkenna aš mér finnst vera eitthvaš skrżtiš aš velta sér svo upp śr žvķ hvaš sé žį langt milli Akureyrar og Selfoss. Ég fę žaš į tilfinninguna aš žaš sé til žess gert aš žetta lķti ķ fljótu bragši śt fyrir aš vera gįfulegra en žaš er. Ég held nefninlega aš žaš sé ekkert sérlega hįtt hlutfall ökumanna sem keyra milli Akureyrar og Reykjavķkur sem halda įfram til Selfoss.

Įriš 2005 voru um 3000 bķlar į dag aš mešaltali sem óku yfir Hellisheiši hvora leiš. Spurningin er sķšan hversu margir af žessum 6000 ökumönnum eru aš fara alla leiš til Akureyrar frį Reykjavķk og öfugt. Vegna žess aš ég hef miklar efasemdir um aš sį sem ętlar ekki alla leiš til Akureyrar heldur bara t.d. til Varmahlķšar hafi takmarkašan įhuga į žvķ aš borga 2000 krónur fyrir žį 9 kķlómetra sem viškomandi getur sparaš sér.

Nęsta spurning mķn er sķšan sś hversu margir eru tilbśnir til aš borga 2000kr fyrir aš spara sér 47 kķlómetra. Ég er ekki viss um aš žaš séu endilega svo rosalega margir. Margir hafa a.m.k. tjįš sig um žaš aš sér finnist 1000 kallinn sem kostar ķ Hvalfjaršargöngin alveg ķ hęrri kantinum fyrir žaš sem žau eru tilbśin til aš greiša fyrir žann tķmasparnaš, og žar er žaš lķka mjög leišinlegur hluti leišarinnar sem dettur śt. Įętlunin er aš žaš verši 500 bķlar į dag, fyrsta įriš, sem nżti sér veginn. Žaš er nś kannski alveg raunhęft, žaš er ekki gott aš segja. Aldrei hęgt aš vita hvernig fólk bregst viš svona hlutum. Nķskupśkinn ég myndi žó lķklega spara mér 2000 kallinn.

Jį, žęr eru margar spurningarnar sem manni dettur ķ hug svona į sunnudagskvöldum :)


mbl.is Vilja hefja undirbśning nżs vegar yfir Kjöl ķ einkaframkvęmd
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Í raun er maður ekki að borga 2000 kall fyrir þetta þar sem Hvalfjarðargöngin detta út á móti með sinn 1000 kall. Þá er maður að borga 1000 kall fyrir 47 kílómetra styttingu, þ.e. sirka hálftíma. Það munar um þetta, Þessir 500 bílar (sem ég held að sé afar hóflegt mat) spara sér þá samtals 23.500 km og 250 klukkutíma af akstri á hverjum degi. Ég býst ekki við því að það væri farið út í þetta ef markmiðið væri eingöngu að stytta vegalengdir á milli norður og suðurlands en það er vissulega mjög ánægjuleg afleiðing af þessu, það ýtir eflaust undir nánari samskipti og samstarf þarna milli og ekkert nema gott um það að segja.

Bjarki (IP-tala skrįš) 4.2.2007 kl. 23:07

2 identicon

Žaš er trślega ekki žaš versta ķ heimi aš leggja žennan veg žó aš sjarminn muni mikiš hverfa af žessari leiš žegar žegar aš žetta er oršiš aš hrašbraut. Žaš sem mér žykir žó allra verst eru žessir blessašir vegatollar. Žetta er eitt žaš leišinlegasta sem ég veit aš borga ķ vegatolla. Ég er smeykur um aš ef žetta veršur raunin muni žetta enda eins og ķ Noregi, endalausir vegtollar. Viš borgum hįan skatt af bensķni og olķu og ŽAŠ į nota ķ vegageršir. Mig langar ķ restina benda į meš einu littlu reikningsdęmi hvaš mun u.ž.b kosta aš fara žessa leiš.

Tollur fram og til baka= 4000 kr. 

Eldsneyti = 5000 kr. 

Feršin ķ allt = 9000 kr.

Sum sé ég er ekki į móti veginum en algjörlega į móti vegtolli. 

Gunnar (IP-tala skrįš) 5.2.2007 kl. 10:21

3 identicon

Tökum dęmi ef ég hef nęgan tķma sleppi aš aka sušur kjöl og sleppi Hvalfjarargöngunum hvaš spara ég žegar ég? Ég er į sparneytna bķlnum mķnum sem eyšir 5 į hundrašiš žį kemst ég sušurķ gegnum Hvalfjöršinn,  450km į  22,5lķtrum og borga engann vegatoll og ég er nęstum 5 tķma sušur.

 22,5ltr*113kr ltr = 2452kr

slit į bķl 3000 kr

enginn vegtollur___________________samtals 5452

 Ef göngin eru tekin  stytting um 40 km

sparnašur viš žaš ķ eyšslu minni km og sliti c.a. 500kr en 1000kr ķ veggjald svo 20ltr  =2260kr slit į bķl 2750 +v- tollur 1000 = 6010kr

Svo er žaš nżji kjalvegur

stytting upp į 50km frį hvalfjaršargongunum 100km frį lengstu leišinni

350km *lķtarar į100km/h =17,5l *113kr/ltr= 1978kr +slit į bķl c.a 2300 kr +veggjald 2000kr = 6278

svo samkvęmt žessu žį ertu meš tępa 500 krónur ķ hreinar tekjur fyrir aš dóla hvalfjöršinn ef žś sleppir göngunum. En ef žś sleppir kjalvegi ert žś meš 800kr fyrir žinn snśš.

Svo eru nįttśrulega stór margföldunargildi i žessu žega bķlarnir fara aš eyša meira.

VMH

VMH (IP-tala skrįš) 5.2.2007 kl. 14:09

4 identicon

Žaš sem ég var aš spį hvernig fer meš Vesturlandiš veršur žaš bara einhver svefnstašur og žeir stašir sem hafa meš feršamennsku aš gera. Svo er annaš aš žetta er Žjóšlenda  og akvegur žar um en ekki einhver göng žar sem er möguleiki į aš sleppa aš fara ķ gegnum žau og fara annan veg.

Höršur (IP-tala skrįš) 5.2.2007 kl. 22:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Sóley Björk Stefánsdóttir

Höfundur

Sóley Björk Stefánsdóttir
Sóley Björk Stefánsdóttir
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frį upphafi: 429

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband