Föllum ekki fyrir þessu

Það má alls ekki gerast að ríkisóstjórnin komist upp með að ætla að svæfa okkur með einni svona setningu.

Stjórnin þarf að segja af sér núna og alþingi myndar þjóðstjórn sem situr fram að kosningum!!!!

Allir helstu ráðherrar verða að víkja frá ekki seinna en í dag!!!!

Stjórn seðlabankans þarf að víkja í dag!!!!

Stjórn Fjármálaeftirlitsins þarf að víkja í dag!!!

Þá getum við farið að tala saman í rólegheitunum


mbl.is Óhjákvæmilegt að kjósa í vor
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hver á að stjórna ef allir víkja í dag?
Aðra eins vitleysu hef ég ekki heyrt...

Hugmynd (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 13:12

2 Smámynd: Sóley Björk Stefánsdóttir

Herra Hugmynd - Þú hefur ekki hugmynd - og myndir líklega ekki getað fattað hana þótt hún sparkaði í klofið á þér :p

Sóley Björk Stefánsdóttir, 21.1.2009 kl. 13:15

3 identicon

Hvað gefur þér að ég sé herra ?
Er það svona sem þú ræðir hlutina ? Með ofbeldi..

Hugmynd (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 13:27

4 Smámynd: Sóley Björk Stefánsdóttir

Maður gefur sér bara stundum hluti ;) Ég vissi auðvitað ekki að þú værir svona viðkvæm sál, biðst afsökunar á því ef ég hef hrætt þig en það sem ég átti við er að ég hefði þig grunaðan um að vera ekkert sérstaklega víðsýn manneskja. Ég held að allir sem lesi geri sér grein fyrir því að það mat er ekki byggt á lengri viðkynningu en síðustu tveim kommentum frá þér.

Sóley Björk Stefánsdóttir, 21.1.2009 kl. 13:31

5 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Svo er líka spurningin um hvort sé að marka orð hans, hann hefur nú kallað "úlfur, úlfur" áður, og trúi ég ekki neinu sem hann segir fyrr ræst hefur.

Guðsteinn Haukur Barkarson, 21.1.2009 kl. 13:47

6 Smámynd: Hallgrímur Egilsson

Af hverju eru svona margir fastir í vitleysunni um kosningar í vor? Þú ert það ekki sé ég. Ég vil þjóðstjórn með einum fulltrúa frá hverjum stjórnmálaflokki á Alþingi og jafnmarga úr þjóðlífinu til mótvægis við stjórnmálamennina. Og ef við hefðum forseta sem hugsaði um eitthvað annað en partý, þá ætti hann að vera í forsvari fyrir stjórnina... En það er því miður ekki svo. Í staðinn vil ég að forseti hæstaréttar verði þessi maður.

Hallgrímur Egilsson, 21.1.2009 kl. 14:33

7 Smámynd: Sóley Björk Stefánsdóttir

Ég er alveg til í að kjósa í vor, þá er líklegast að ég kjósi afl á borð við þetta:

http://lydveldisbyltingin.is

Sóley Björk Stefánsdóttir, 21.1.2009 kl. 14:38

8 Smámynd: Hallgrímur Egilsson

Ég er ekki til í að kjósa Lýðveltisbyltinguna eins og staðan er í dag. Ég vil fá að sjá eitthvað meira og eitthvað aðeins skárra en þessi yfirlýsing er.

Hallgrímur Egilsson, 21.1.2009 kl. 16:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sóley Björk Stefánsdóttir

Höfundur

Sóley Björk Stefánsdóttir
Sóley Björk Stefánsdóttir
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 22
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband