Ég á ekki orð yfir svona framkomu

Að láta þetta út úr sér er þvílík móðgun við allar þær þjóðir og þjóðarbrot sem hafa orðið fyrir þjóðarmorði.

Ég varð mjög fegin að losna við Guðna úr pólitíkinni því ég hélt að þar með væri ég laus við að hlusta á bullið í honum í fjölmiðlum en það er greinilega ekki svo gott.


mbl.is Hefði jafnvel átt að segja Ísland úr NATÓ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hvenar losnum við

við að lesa bullið í þér

Senga (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 20:37

2 Smámynd: Sóley Björk Stefánsdóttir

ALDREI !!!

Ég mun bulla út í eilífðina, nema það verði framið þjóðarmorð á mér ;)

Sóley Björk Stefánsdóttir, 13.12.2008 kl. 23:12

3 identicon

þú og fleiri gerðir mörgum greiða með því að skoða hvað þú setur á prent ,þingmenn OG FYRRVERANDI þingmenn eru líka fólk og það er ekki  neitt betra að nota  bloggið til að skíta út fólk  alveg sama hver er

er ekki komin tími til að við förum að tala vel um náungan eða bara sleppa því td á Guðni konu,börn og barnabörn og það er ég viss um að hvorki þú né aðrir vildu láta skrifa svona um sig á netið því orðin eru sögð og verða ekki þurrkuð út

 eigið svo gleðileg jól öll saman

rikka (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 14:41

4 Smámynd: Sóley Björk Stefánsdóttir

Takk fyrir góða ábendingu rikka :)

Það er gaman að heyra að við erum sammála um þetta mál að nauðsynlegt sé að huga að orðum sínum í fjölmiðlum. Og auðvitað því meiri nauðsyn eftir því sem fjölmiðillinn er útbreiddari og eins eftir því sem vægi orða manns er meira samkvæmt stöðu í samfélaginu.

Ég hef hingað til haldið minni skoðun á Guðna frekar prívat og svo mun líklega verða áfram því eins og þú segir; aðgát skal höfð í nærveru sálar :)

Gleðileg jól

Sóley Björk Stefánsdóttir, 14.12.2008 kl. 16:22

5 identicon

Hvað segir þú, Guðna úr fjölmiðlum?  Hann er svo skemmtilegur.

"Börnin landsins, borðið þið pulsur, þær eru hollar og góðar" 

:) 

Ella (IP-tala skráð) 18.12.2008 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sóley Björk Stefánsdóttir

Höfundur

Sóley Björk Stefánsdóttir
Sóley Björk Stefánsdóttir
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband